Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
haan.over-blog.com

tuyển sinh y dược

Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn chất lượng?

Nhiều thí sinh băn khoăn không biết học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng đào tạo?
 
[CENTER] Địa chỉ đà o tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2018 chất lượng tại Sà i Gòn[/CENTER]
 
Học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Văn bằng 2 năm 2018 tại đâu là uy tín và chất lượng
 
Những năm gần đây, ngành Y Dược có một bước đà phát triển cực mạnh và được đánh giá là ngành có tiềm năng lớn trong tương lai. Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân càng được nâng cao. Để đáp ứng được nhu cầu này ngoài việc nâng cao chất lượng của đội ngũ Y bác sĩ còn phải đào tạo. Theo đó, nhiều bạn trẻ quyết tâm Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Văn bằng 2, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược… để mở rộng cơ hội việc làm cũng như phát triển sự nghiệp trong tương lai. Trong số rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chất lượng phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường tự hào là một trong những địa chỉ uy tín thu hút được nhiều thí sinh theo học và các sinh viên sau khi ra trường đều tìm được một công việc ổn định, các bạn được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại đồng thời sẽ được đào tạo bài bản nắm chắc kỹ năng chuyên môn, được trải nghiệm các tiết thực hành thực tế các kiến thức ngành Điều dưỡng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 
[CENTER] Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM uy tín chất lượng[/CENTER]
 
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Văn bằng 2 năm 2018 cần điều kiện gì?
 
Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo các thí sinh, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 với thí sinh đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kinh tế, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Kỹ thuật…
  • Có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật và có điều kiện sức khỏe tốt để tham gia vào quá trình đào tạo tại Nhà trường.
Đây cũng là điều kiện tuyến sinh mà Nhà trường áp dụng với các hệ đào tạo như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn được đào tạo trong thời gian từ 18 đến 20 tháng tùy thuộc vào thí sinh tham gia xét tuyển. Hoàn thành chương trình đào tạo các bạn được cấp bằng Cao đẳng ngành Điều dưỡng giống như hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.
 
Ngoài tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 Nhà trường còn đào tạo tuyển sinh đa dạng các ngành như: tuyển sinh cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 hệ Liên thông, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông… giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong ngành nghề mình yêu thích.
 
Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào nhiều đợt trong năm tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh có thể tham gia học tập tại trường. Theo đó, thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết trong hồ sơ nộp về Văn phòng tuyển sinh để sớm nhận được kết quả tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn http://truongcaodangyduocsaigon.vn/ năm 2018.
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post