Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
haan.over-blog.com

tuyển sinh y dược

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn năm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn năm 2018 gồm những gì là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ.
 
 
Tuyển sinh
 
Đáp ứng nguyện vọng học tập của đông đảo các thí sinh cũng như nhu cầu nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng cho xã hội, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn năm 2018 trên địa bàn cả nước. Theo đó, các thí sinh tham gia xét tuyển phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Thí sinh đã TN bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống Giáo dục từ hệ Cao đẳng trở lên. Ví dụ như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Kinh tế…
  • Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập và đào tạo tại Nhà trường.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật.
Đáp ứng các điều kiện trên, các bạn đã có cơn hội trở thành sinh viên ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức ngành Điều dưỡng trong thời gian từ 18 đến 20 tháng tùy thuộc vào đối tượng tuyển sinh. Đây cũng là thời gian đào tạo mà Nhà trường áp dụng với các hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng ngành Điều dưỡng giống như hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Với tấm bằng này các bạn có thể làm Điều dưỡng viên tại bệnh viện trung tâm, cơ sở Y tế trên địa bàn toàn quốc.
 
Ngoài tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 Nhà trường đào tạo tuyển sinh đa dạng các ngành như: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm… với điều kiện đơn giản thuận lợi nhất cho các thí sinh.
 
 
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2018 gồm những gì?
 
Nhà trường liên tục mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 ngoài giờ hành chính vào các buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật giúp sinh viên có thể vừa học vừa làm mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Để hoàn thành quá trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau đây:
  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên bản sao có công chứng.
  • Bảng điểm hệ Cao đẳng trở lên bản sao có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • Phong bì dán tem sẵn có ghi đầy đủ thông tin của người học bao gồm: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ để Nhà trường tiện liên lạc khi có kết quả xét tuyển.
  • Các giấy tờ xác nhận ưu tiên (nếu có).
Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Văn bằng 2 và các hệ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 khác vào thời gian giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh mau chóng hoàn thành hồ sơ nộp về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để nhận được kết quả trong thời gian sớm nhất.
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post