Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
haan.over-blog.com

tuyển sinh y dược

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hồ sơ để tiến hành nhập học.
 
[CENTER]Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT[/CENTER]
 
Vì sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018?
 
Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng phải đối mặt với nhiều vấn đề nguy hiểm như: ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, bệnh dịch nguy hiểm… nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, yêu cầu số lượng nhân lực ngành Y Dược để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe hơn bao giờ hết. Nhận thấy cơ hội việc làm khá mở rộng của ngành, nhiều bạn trẻ quyết định theo học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược…. Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn trên địa bàn thành phố, uy tín nhất phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tự hào là trường đào tạo được Bộ Y tế công nhận về chất lượng đầu ra với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị thực hành hiện đại, tiên tiến. Đồng thời Nhà trường còn có đội ngũ giảng viên là những thầy cô giáo giỏi, tâm huyết trong nghề. Hứa hẹn là nơi đào tạo các lương Y giỏi, có chuẩn mực đạo đức của ngành Y.
 
[CENTER] Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng giảm 100% học phí[/CENTER]
 
Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu?
 
Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên địa bàn toàn quốc. Chỉ cần thí sinh có sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật và không có tiền án tiền sự và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2018 tạm thời là đủ điều kiện trở thành tân sinh viên của trường. Thí sinh được đào tạo các kiến thức ngành Điều dưỡng trong thời gian là 3 năm. Còn đối với hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian từ 1,3 năm đến 2 năm tùy theo từng đối tượng tham gia xét tuyển. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường, các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng ngành Dược theo Luật Giáo dục nghề nghiệp quy định. Với tấm bằng này sinh viên có thể học liên thông hệ Đại học nếu có nhu cầu hoặc có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm, cơ sở Y tế trên toàn quốc…. Ngoài tuyển sinh đào tạo các lớp Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 Nhà trường còn liên tục mở các lớp đào tạo các ngành như: Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược vào thời gian ngoài giờ hành chính. Theo đó, thí sinh có thể lựa chọn lịch học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật sao cho phù hợp để có thể vừa học vừa làm mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Đáp ứng nhu cầu của đa số các thí sinh đã có một văn bằng hệ Cao đẳng trở lên muốn mở rộng cơ hội việc làm, phát triển sự nghiệp muốn học các ngành như: Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ Văn bằng 2, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm… trong thời gian từ 18 đến 20 tháng tùy theo đối tượng tuyển sinh.
 
Năm nay, Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng và các hệ đào tạo vào giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật. Trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cũng như tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược khác, nếu có bất cứ thắc mắc gì, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 để được giải đáp chi tiết nhất.
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post